Trang chủF&B NewsMcDonald's tuyên bố ngừng bán Chicken McNuggets

McDonald’s tuyên bố ngừng bán Chicken McNuggets

Món gà Nuggets nổi tiếng của một chuỗi đồ ăn nhanh đã chính thức ngừng bán, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng khách hàng.

Nhắc đến các chuỗi đồ ăn nhanh tại Việt Nam, McDonald’s là cái tên quen thuộc với nhiều người. Độ phủ sóng của McDonald’s không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, khiến nhiều người vui vẻ gọi đây là một “đế chế” đồ ăn nhanh.

Một đế chế đồ ăn nhanh tuyên bố dừng bán món gà yêu thích, nhiều người tiếc nuối muốn nghỉ ăn - Ảnh 2.

Chicken McNuggets – Món Ăn Huyền Thoại

Chicken McNuggets là món ăn biểu tượng của McDonald’s, được nhiều thực khách yêu thích. Tuy nhiên, gần đây, McDonald’s đã ra thông báo sẽ tạm ngưng bán món ăn này. Thông báo này viết rằng:

“Trong thập kỷ qua, Chicken McNuggets đã trở thành món ăn chủ lực của McDonald’s, tượng trưng cho niềm vui và sự gắn kết của gia đình, bạn bè và cộng đồng. Tuy nhiên, do những thay đổi trong yêu cầu nhập khẩu của Việt Nam, McDonald’s rất tiếc phải thông báo rằng Chicken McNuggets sẽ tạm ngưng phục vụ từ ngày 11 tháng 7 năm 2024. McDonald’s vô cùng biết ơn tình yêu của khách hàng dành cho sản phẩm biểu tượng này. Chúng mình sẽ tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp để mang Chicken McNuggets trở lại.”

Phản Ứng Của Khách Hàng

Ngay sau thông báo này, nhiều thực khách và cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối. Một số người thậm chí còn tuyên bố sẽ không đến McDonald’s nữa nếu không có món gà yêu thích của họ.

  • P.Linh: “Sao lại ngừng bán Nuggets của tôi?”
  • Thu Ng.: “Không có Chicken McNuggets thì không cần phải tốn tiền ở McDonald’s nữa rồi.”
  • T.T.Trinh: “Tại sao vậy, con trai tôi đang rất thích món này…”
  • H.Trang: “Ý là đến McDonald’s vì món đó…”

Một đế chế đồ ăn nhanh tuyên bố dừng bán món gà yêu thích, nhiều người tiếc nuối muốn nghỉ ăn - Ảnh 1.

Món Ăn Đã Biến Mất Trước Đây

Trước đây, McDonald’s cũng từng ngừng bán một món ăn rất được yêu thích khác là bánh táo (apple pie). Chiếc bánh với lớp vỏ giòn tan và hương vị quế thơm nồng đã vĩnh viễn biến mất khỏi menu vào đầu năm 2022. Dù gây tranh cãi về hương vị, nhưng khi không còn xuất hiện trong menu, nhiều thực khách vẫn cảm thấy tiếc nuối.

Việc Chicken McNuggets bị ngừng bán làm dấy lên lo lắng rằng món ăn này có thể sẽ biến mất mãi mãi như bánh táo. Tuy nhiên, McDonald’s cho biết họ vẫn đang nỗ lực làm việc với các nhà cung cấp để mang Chicken McNuggets trở lại.

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Bài viết nổi bật